Để phục vụ bạn tốt nhất về việc đổi trả sản phẩm bạn vui lòng tham khảo thông tin bên dưới chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và xử lý trong 48h làm việc.
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn và còn nguyên tem, nhãn mác.
- Dịch vụ đổi hàng chỉ áp dụng cho cùng sản phẩm, nhưng khác màu.
2. Các bước đổi sản phẩm:
Vui lòng liên hệ Hotline, Chat để đăng ký đổi hàng (cùng sản phẩm, khác màu).
Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu bạn muốn đổi sản phẩm, tùy vào khu vực giao hàng, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Nếu bạn ở nội thành Hà Nội: Liên hệ thông qua Hotline hoặc Chat để được hỗ trợ đổi sản phẩm:
- Lựa chọn 1: Nhân viên giao hàng sẽ đem sản phẩm bạn muốn đổi đến tận nhà, đồng thời nhận lại sản phẩm ban đầu hoặc
- Lựa chọn 2: Trực tiếp đến đổi tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NGỌC KIÊN
Nếu bạn ở các tỉnh và thành phố khác: Liên hệ thông qua Hotline hoặc Chat để yêu cầu đổi sản phẩm:
Tiến hành đóng gói để hoàn trả sản phẩm ban đầu bao gồm hóa đơn và sản phẩm còn nguyên vẹn (xem điều kiện đổi trả sản phẩm) và gửi về cho chúng tôi qua bưu điện.
3. Các bước trả sản phẩm
Vui lòng liên hệ Hotline, Chat để đăng ký trả hàng (theo nhu cầu khách hàng, lỗi sản phẩm).
Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu bạn muốn trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline hoặc Chat để được hỗ trợ trả sản phẩm.
Sau khi yêu cầu trả của Quý khách được chấp nhận, bhldxuanmai.com sẽ gửi đến Quý khách hàng email hoặc một tin nhắn SMS có mã xác nhận trả hàng của bhldxuanmai.com.
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những cách sau:
- Lựa chọn 1: Trực tiếp đến trả tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NGỌC KIÊN
Quý khách thực hiện đóng gói và mang sản phẩm các giấy tờ đi kèm của sản phẩm cùng mã xác nhận trả hàng đến Công ty để gửi hàng cho chúng tôi.
- Lựa chọn 2: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu điện
Quý khách thực hiện đóng gói và mang sản phẩm các giấy tờ đi kèm của sản phẩm cùng mã xác nhận trả hàng đến Bưu điện để gửi hàng cho chúng tôi.
Tiến hành đóng gói để hoàn trả sản phẩm ban đầu bao gồm hóa đơn và sản phẩm còn nguyên vẹn (xem điều kiện đổi trả sản phẩm) và gửi về cho chúng tôi qua bưu điện.
CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ TIỀN
Chính sách hoàn trả tiền chỉ áp dụng đối với khách hàng đã được chấp nhận yêu cầu trả sản phẩm và trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng
Thời gian hoàn tiền:
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền tới Quý khách hàng theo phương thức khách hàng thanh toán mua hàng
Hoàn trả tại Bưu điện: Hoàn trả 7- 9 ngày làm việc
Hoàn trả bằng phương thức chuyển khoản: Hoàn trả 5-7 ngày làm việc
Hoàn trả tiền mặt trực tiếp tại Công ty: Hoàn trả 5-7 ngày làm việc
Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.